Friday

[Cartoon] Barbie in the 12 Dancing Princesses


Có lẽ không có vị vua nào trên thế giới lại bận rộn như vua Randolph. Không cần nói gì tới việc triều chính, chỉ cần quanh quẩn bên các con để chăm sóc và chơi đùa cùng chúng đã tiêu tốn quá nhiều thời gian.
Thật không may mắn là hoàng hậu lại ra đi quá sớm, nên ngài Randolph phải một tay lo cho… 12 nàng công chúa xinh như tiên giáng trần, chỉ có điều các nàng khá là hiếu động, tinh nghịch và hành xử không như các nghi lễ của hoàng gia mà suốt ngày lo nhảy nhót khiêu vũ. Thế nên mới có sự việc đức vua quá mất mặt trước quan đại sứ đất nước láng giềng Bulovia khi ông này tới mời 12 nàng dự buổi tiệc cung đình. Trong không khí thượng triều trang nghiêm thì các nàng lại đi cà kheo, chơi đánh bóng và đuổi bắt côn trùng khiến vị khách vô cùng hoảng sợ!
Lo lắng cho buổi đại tiệc sắp diễn ra, đức vua tức tốc tìm một bà vú chăm sóc và dạy dỗ các công chúa cho tử tế. Nhưng công tước Rowena, bà vú cực kỳ khó tính và cao ngạo lại khiến các nàng đánh mất tự do, thậm chí ý thích được khiêu vũ cũng bị cấm đoán. Cho tới khi âm mưu soán ngôi của Rowena bị phát hiện thì chính các nàng là người cứu vương quốc mình. Trong khi đó, đức vua lại đang bị bệnh nặng…

download

No comments:

Post a Comment